Công ty Thiết Kế Nhà Phố Đẹp - Uy Tín tại Tp.HCM

Công ty Thiết Kế Nhà Phố Đẹp - Uy Tín tại Tp.HCM

Công ty Thiết Kế Nhà Phố Đẹp - Uy Tín tại Tp.HCM

Công ty Thiết Kế Nhà Phố Đẹp - Uy Tín tại Tp.HCM

Thiết kế nhà phố đẹp là yêu cầu chung và là ước mơ của mọi người, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng việc tiềm công ty thiết nhà đẹp phù hợp với túi tiền cũng không kém phần quan trọng. Á Châu tự hào là công ty xây dựng uy tín trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở, biệt thự, Spa,...Ngoài ra, đội ngũ nhân viên KTS, kỹ sư đầy sáng tạo, trẻ trung năng động sẽ tư vấn tận tâm những thắc mắc về mái ấm của bạn, làm sao để vừa tiết kiệm vừa mang tính thẩm mỹ hiện đại, chúng tôi hỗ trợ tư vấn thi công nhà ở cho gia chủ đến khi hoàn thành công trình.

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện đại

Mảnh đất anh An có 1 mặt tiền, nằm sát mặt đường phố không gian thoông thoáng với diện tích 4,5x14m và xung quanh là nhà hàng xóm sát nhau. Bài toán chung các KTS khi thiết kế nhà phố là khai thác tối đa công năng từng phòng để có không gian thoải mái nhất, tạo mặt tiền đẹp hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó theo lối sống phương Đông xây nhà còn phải theo mệnh gia chủ từ kiến trúc đến màu sơn,...

Thông tin hồ sơ công trình:

 

  • Chủ đầu tư : Anh An

 

  • Loại hìnhThiết kế nhà ở

 

  • Công năngThiết kế phòng khách,thiết kế 3 phòng ngủ,thiết kế phòng bếp,thiết kế 4 toilet,1 phòng thờ

  •  Đơn vị xây dựng:  nhadepachau.vn 

 

  •  Địa chỉ:  Đỗ Nhuận - Tân Phú - Tp.HCM

 

  •  Tổng diện tích mặt bằng220m2

 

  • Mục đích sử dụng: Nhà ở dân dụng

thiết kế và xây dựng nhà phố

Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại

Gần đây thiết kế nhà 2-3 tầng mọc lên rất nhiều tại các đô thi lớn, vì lý do chi phí xây dựng khôngquá tốn kém,cải thiện diện tích, mẫu mã thời thượng theo chi phí đầu tư đã bỏ ra. Nhận lời mời của anh An KTS tại Á Châu đã tính toán tỉ mĩ và đề ra kế hoạch thiết kế nhà phố 2 tầng, mặt tiền kết hợp hiện đại pha chút cổ điển, phong cách mới lạ độc đáo. Khi khai triển thi công để chất lượng phần thô phải được sử dụng các vật liệu đảm bảo cho công trình.

thiết kế nhà phố 2 tầng

Phối cảnh thiết kế nhà phố 2 tầng tại Tp.HCM

Mặt tiền thiết kế nhà phố đẹp thể hiện ngay từ bên ngoài, cổng to thiết kế từ nguyên gỗ Sồi kết hợp ốp đá với những đường vân tự nhiên vô cùng sang trọng. Kiểu nhà này không quá mới nhưng mang nét độc đáo riêng, sử dụng hình khối vòm và hình chữ nhật vuông, chạy thẳng lên lan can tầng 2 và tầng 3. Thiết kế này có sự kết hợp kiến trúc kiểu Pháp - xu hướng nhiều người quan tâm. Lan can với những nét họa tiết của hoa sắt làm căn nhà thêm phần quyến rũ, màu sắc từ những bồn hoa nhỏ hay 1 vài chậu cây tạo nên không gian xanh thoáng mát, những chiếc đèn trần ánh sáng vàng chiếu sáng trong đêm tối gây sự thu hút nhiều ánh mắt.

thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

Thiết kế nhà phố 3 tầng 4.5x14m

Phào chỉ nổi trên cột, cửa sổ hay cửa lớn đều thiết kế tinh xảo tạo điểm nhấn như 1 biệt thự mini. Phần mái ốp đá chẻ tự nhiên màu xanh trông rất kiên cố chắc chắn, sử dụng đá không tốn nhiều chi phí lại mang thẩm mỹ cao và bền vững theoo thời gian. Công ty thiết kế nhà đẹp Á Châu không chỉ nắm bắt được ý tưởng mà còn thấu hiểu được tâm lý khách hàng, không chỉ bên ngoài mà bên trong cũng được tính toán và bố trí cách khoa học để mỗi khi vào nhà có thể cảm nhận đượ sự thoáng mái, mát mẻ.

thiết kế nhà phố 3 tầng

Tầng 1: Phòng khách bố trí thoáng rộng khi các thành viên trong gia đình tụ hợp, hay sang trọng thể hiện đẳng cấp gia chủ khi tiếp đón khách quý. Liên thông là phòng bếp đây là thiết kế nội thất phong cách hiện đại, Từ hướng bếp dến các vật dụng thiết bị nhà bếp đểu sắp xếp theo Mệnh gia chủ mang đến may mắn và tài lộc. Có 1 nhà vệ sinh chung nhỏ gọn tiện nghi, chiếm không quá nhiều diện tích nhưng vẫn rất sang trọng thoải mái.

Tầng 2: Thiết kế 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh riêng thuận tiện cho nhu cầu cá nhân. Phòng ngủ có ban công hướng ra mặt tiền lấy nguồn ánh sánh tự nhiên qua các khung cửa sổ giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng, sở hữu không gian thanh thoáng. Phòng còn lại có cửa sổ tạo không khí lưu thông.

Tầng 3: Được thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và 1 phòng thờ kết hợp phòng đọc sách. Phòng ngủ này cũng đưa về hướng ban công, không gian rộng rãi và trong lành, nhất là khi hóng gió ngoài ban công vô cùng thư giãn.

Với mẫu thiết kế nhà phố này phù hợp cho 4-5 thành viên, Chúng tôi còn rất nhiều mẫu nhà phố 2-3 tầng hiện đại khác. Mọi thắc mắc quý bạn đọc sẽ giải đáp qua HOTLINE 0972242232, các KTS sẵn lòng tư vấn xây nhà phong thủy và thiết kế nhà phố hiện đại theo mơ ước của bạn.

Xem thêm:Thiết Kế Nhà Phố Kết Cấu 2 Tầng Quận Gò Vấp

Cách tìm công ty thiết kế nhà phố đẹp uy tín tại tphcm

Hồ sơ năng lực: nơi có đội ngũ KTS, kỹ sư được đào tạo từ các trường ĐH, CĐ chuyên ngành thiết kế xây dựng. Hội tụ những con người trẻ trung với khối óc sáng tạo phong phú, bên cạnh đó còn am hiểu thêm về phong thủy, xu hướng và được đào tạo như dòng máu sống trường tồn với công ty. Những công trình thiết kế thi công hoàn hảo mang đến sự hài lòng cho gia chủ, cũng là cơ sở để chúng tôi ngày càng khẳng định năng lực.

Công trình thiết kế xây dựng nhà ở thực tế: cần lựa chọn công ty có nhiều công trình thiết kế ở nhiều thể loại như thiết kế nhà ở,thiết kế Spa,thiết kế biệt thự,... Mỗi dự án được xem "mạch máu" của công ty, vì vậy mà chúng tôi luôn đặt chất lượng uy tín lên hàng đầu. Dưới những yêu cầu khắc khe của mỗi khách hàng như về thói quen, công năng sử dụng, tài nguyên mỗi người có giới hạn, mỗi công trình Á Châu thực hiện điều có sắc thái và phong cách riêng không hề bị trùng lẫn.

Chất lượng thiết kế nhà phố: là việc sử dụng vật liệu thi công nhà ở như sắt thép có đạt tiêu chuẩn hay không? Xi măng, màu sơn, gạch ốp, bê tông, móng có đúng như bản vẽ và sát thực? Người phụ trách giám sát là người có kinh nghiệm trong xây dựng. Mọi chi tiết Á Châu thi công đều dựa theo những gì đã kí trên hợp đồng nên không xảy ra tinh trạng sửa kiến trúc hay thay đổi bất kì điều gì. Giá rẻ nhưng không có nghĩa chúng tôi tạo ra những sản phẩm không chất lượng.

Thâm niên hoạt động công ty thiết kế nhà phố: Một công ty khi mới thành lập  sẽ gặp có khăn với những yêu cầu gia chủ khi xây dựng nhà thực tế, và hướng giải quyết vấn đề có thể làm thay đổi ý tưởng ban đầu hoặc phát sinh thêm chi phí không cần thiết. Với những công ty trải qua nhiều năm kinh nghiệm sẽ có những biện pháp thiết kế và xây dựng nhà phù hợp với túi tiền gia chủ. KTS Á Châu luôn nắm bắt kịp thời xu hướng và suy nghĩ của bạn, những vấn đề thắc mắc Á Châu sẽ giải quyết khi quý khách muốn lên kế hoạch về việc thiết kế kiến trúc nhà đẹp.

Xem thêm: 

Thi công xây dựng nhà đẹp tại tphcm

Thiết kế nhà phố 2 tầng ngang 5m hiện đại 

 

Chia sẻ:
Tin liên quan

Thiết kế nhà phố đẹp...

Thiết kế nhà phố đẹp quận 9 mang phong cách hiện đại với kết cấu 2...

Thiết kế nhà cấp 4 quận...

Thiết kế nhà cấp 4 tuy dễ mà khó, dễ với trường hợp bạn triển khai...

Nhà đẹp 2 tầng mái thái...

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái quận 12 là một trong những căn nhà có...

Thiết kế nhà phố quận...

Thiết kế nhà phố quận 12 mang phong cách tân cổ điển với kết cấu 2 tầng...

Công ty thiết kế nhà uy tín,...

Thiết kế nội thất nhà là tất tần tật các việc làm cho căn nhà của bạn...

Thiết kế nhà đẹp nhất...

Công ty Á CHÂU chuyên thiết kế nhà đẹp,nhà phô đẹp,thiết kế xây dựng...

Giá thiết kế nhà phố năm...

Với mật độ nhà phố ngày càng nhiều, thúc đẩy cho việc tăng giá thiết...

Thiết kế nhà phố mặt tiền...

Thiết kế nhà phố mặt tiền 8m sẽ rất ít gặp vì hiện nay để có thể...

5 cách thiết kế nhà phố...

Thiết kế nhà phố giá rẻ không hẳn là dễ, nhưng cũng không quá khó nếu...

Các yếu tố trong thiết kế...

Sở hữu một căn nhà đẹp, tiện nghi, thoải mái và an toàn là điều mà gia...

Công ty thiết kế nhà phố...

Có những khó khăn gì trong việc tự thiết kế nhà đẹp? Khi thiết kế nhà...

10 mẫu thiết kế nhà phố...

Với việc đầu tư an toàn có không ít các gia chủ muốn sở hữu một căn...

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp...

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng quận Gò Vấp được triển khai với tổng...

Thiết kế nhà phố đẹp...

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 150m2 tại quận 9 mà Á Châu sắp chia sẻ bên...

Thiết kế nhà phố kết cấu...

Thiết kế nhà phố quận Gò Vấp của anh Sơn khá độc đáo, thu hút mọi ánh...

Thiết kế nhà phố quận...

Thiết kế nhà phố quận Thủ Đức của anh Hậu với tổng diện tích 255m2...

Zalo