Ý tưởng nhà đẹp hiện đại 2 tầng độc đáo,Quận 12,TPHCM

Ý tưởng nhà đẹp hiện đại 2 tầng độc đáo,Quận 12,TPHCM

Ý tưởng nhà đẹp hiện đại 2 tầng độc đáo,Quận 12,TPHCM

Ý tưởng nhà đẹp hiện đại 2 tầng độc đáo,Quận 12,TPHCM
aasdsad aasdsad

 Ý tưởng nhà đẹp hiện đại 2 tầng độc đáo,Quận 12,TPHCM được thiết kế trên ý tượng bố cục hình khối vuông vức,hình ảnh mặt tiền nhà đẹp ngày càng nhiều với quá nhiều kiểu decor khác nhau không theo một đường lối thiết kế riêng biệt nào cả,ngày hôm nay công ty Á CHÂU xin giới thiệu mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng, được thiết kế với ý tưởng sắp xếp hình khối bố cục đơn giản tạo nét riêng cho ngôi nhà.Mời các bạn theo dõi những chia sẻ hình ảnh bên dưới và hy vọng sẽ mang lại cho các bạn những ý tưởng mới kế hoạch xây nhà đẹp của mình nhé.

Mẫu nhà đẹp thiết kế hiện đại tại Quận 12
Mẫu nhà đẹp thiết kế hiện đại tại Quận 12

Nhà đẹp hiện đại 2 tầng độc đáo nổi bật qua hình khối

_ Mẫu nhà đẹp hiện 2 tầng độc đáo với lối thiết kế nghệ thuật sắp đặt hình khối âm dương lồi lõm khác nhau,sự tính toán kích thước và vị trí sao cho khi kết hợp các hình khối đơn giản lại với nhau tạo nên một bố cục cân đối và tạo điểm nhấn hình khối 3d,với phong cách thiết kế này sẽ tạo nên những mặt tiền đặc biệt so với tổng quan quy hoạch đô thị.

_ Nhà đẹp 2 tầng tone màu trắng nhấn màu nâu nổi trội với 2 hình khối riêng biệt và có sự liên kết với nhau, ta có thể thấy hình chữ nhật màu xám trắng thiết kế từ tầng 1 cho đến tầng 2 và phía trên các Kts thiết kế bồn hoa để trồng cây xanh.Để tránh khối hình hộp này không nặng nề chúng ta có thể khoét âm vào trong và sử dụng kính để lấy ánh sáng cho cả tầng 1 và cả tầng 2.

_ Khối tường bên trái dày 20 phân trải dài từ tầng 1 cho đến tầng 2 ốp gạch INAX làm điểm nhấn cho và tạo sự liên kết cho tầng 1 và tầng 2 nhầm dẫn dắt thị giác người xem.Từ xa mặt tiền nhà đẹp này đã tạo cho khách đi đường một khối nhà vừa hiện đại vừa độc đáo mà lại rất chắc chắn.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 4x16
Mẫu thiết kế nhà đẹp 4x16

Cách phối vật liệu sẽ làm Ý tưởng nhà đẹp hiện đại 2 tầng càng thêm độc đáo hơn

  • Nhà đẹp khi thiết kế có nổi bật và ấn tượng tốt hay không cũng có sự góp phần không nhỏ bằng việc áp dụng cách phối màu vật liệu và tone màu dựa vào vật liệu đã chọn.
  • Với mặt tiền nhà đẹp này chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy mảng gạch inax màu gạch chạy từ tầng 1 lên tầng 2 và kết thúc phía bên trong bờ tường đứng, chính sự thiết kế này giúp cho chúng ta thấy rõ ngôi nhà này có bố cục không hề rời rạc mà có sự nối tiếp xuyên suốt cả mặt tiền nhà.
  • Không chỉ là sự kết nối vật liệu gạch INAX từ lầu 1 mà các KTS Á CHÂU cũng thiết kế mặt tiền tầng trệt ốp gạch INAX tạo một sự liên hoàng,kết nối thành một khối nhà tràn đầy sức sống. 
  • Thiết kế mảng cây xanh vào trong nhà ở đây là tiêu đề ai ai cũng rất quan tâm hiện nay.Mảng xanh chính là lá phổi thiên nhiên ban tặng cho con người chính vì thế ngày nay trong quá trình thiết kế rất nhiều khách hàng yêu cầu nhà mình khi thiết kế phải nhà ở mang không gian xanh.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 4x16

Mẫu thiết kế nhà đẹp 4x16 

Mẫu thiết kế nhà đẹp 4x16
Mẫu thiết kế nhà đẹp 4x16 tại Quận 12,TPHCM

 Vì sao phải lựa chon đơn vị uy tín để thiết kế nhà đẹp hiện đại 2 tầng độc đáo

  • Việc tìm kiếm hình ảnh trước khi thiết kế nhà đẹp là việc tìm thông tin hình ảnh phù hợp với diện tích mảnh đất của mình,nhưng khi tìm được những hình ảnh phối cảnh mặt tiền nhà phù hợp nhưng liệu có phù hợp với màu sắc phong thủy và các đường nét thiết kế của các ngôi nhà mẫu liệu có thích hợp với các ý tưởng của gia đình mình không?
  • Tìm ý tưởng mẫu nhà là ta tìm những đặc điểm mang dáng vóc gần giống 60% ngôi nhà mà ta tưởng tượng ra thôi,nhưng để tạo nên một mặt tiền nhà theo đúng tuổi đúng phong cách sở thích các thành viên trong gia đình là rất khó.Vì có thiết kế đúng mệnh hợp hướng mới có thể giúp cuộc sống gia đình mình an lành và làm ăn phát tài phát đạt.
  • Chính vì thế các bạn rất cần một Kts chuyên nghiệp am hiểu về lĩnh vực thiết kế kiến trúc, để họ có thể ghép các mảnh ghép mà bạn đã cất công đi tìm và liên kết chúng thành một hình khối có quy tắc.Qua những chia sẻ khá chi tiết như trên thì việc bỏ một chút phí thiết kế mà ta có một tác phẩm nghệ thuật không trùng lấp bất cứ ai và là sản phẩm độc quyền của gia đình mình.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi các bạn có những thắc mắc về mặt tiền đẹp,chúng tôi sẽ tư vấn và hướng các bạn theo những hướng tích cực nhất và sẽ giúp các bạn có được một ngôi nhà thật hoàn hảo. Hotline của chúng tôi:0972.242.232 hoặc Email:lienhe@nhadepachau.vn

Xem thêm 

Nhà Đẹp 2018 Anh Thành Tại Bình Thạnh

Nhà Đẹp 2 Tầng Mái Thái Quận 12

Chia sẻ:
Tin liên quan

Thiết kế nhà phố đẹp...

Thiết kế nhà phố đẹp quận 9 mang phong cách hiện đại với kết cấu 2...

Thiết kế nhà cấp 4 quận...

Thiết kế nhà cấp 4 tuy dễ mà khó, dễ với trường hợp bạn triển khai...

Nhà đẹp 2 tầng mái thái...

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái quận 12 là một trong những căn nhà có...

Thiết kế nhà phố quận...

Thiết kế nhà phố quận 12 mang phong cách tân cổ điển với kết cấu 2 tầng...

Công ty thiết kế nhà uy tín,...

Thiết kế nội thất nhà là tất tần tật các việc làm cho căn nhà của bạn...

Thiết kế nhà đẹp nhất...

Công ty Á CHÂU chuyên thiết kế nhà đẹp,nhà phô đẹp,thiết kế xây dựng...

Giá thiết kế nhà phố năm...

Với mật độ nhà phố ngày càng nhiều, thúc đẩy cho việc tăng giá thiết...

Thiết kế nhà phố mặt tiền...

Thiết kế nhà phố mặt tiền 8m sẽ rất ít gặp vì hiện nay để có thể...

5 cách thiết kế nhà phố...

Thiết kế nhà phố giá rẻ không hẳn là dễ, nhưng cũng không quá khó nếu...

Các yếu tố trong thiết kế...

Sở hữu một căn nhà đẹp, tiện nghi, thoải mái và an toàn là điều mà gia...

Công ty thiết kế nhà phố...

Có những khó khăn gì trong việc tự thiết kế nhà đẹp? Khi thiết kế nhà...

10 mẫu thiết kế nhà phố...

Với việc đầu tư an toàn có không ít các gia chủ muốn sở hữu một căn...

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp...

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng quận Gò Vấp được triển khai với tổng...

Thiết kế nhà phố đẹp...

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 150m2 tại quận 9 mà Á Châu sắp chia sẻ bên...

Thiết kế nhà phố kết cấu...

Thiết kế nhà phố quận Gò Vấp của anh Sơn khá độc đáo, thu hút mọi ánh...

Thiết kế nhà phố quận...

Thiết kế nhà phố quận Thủ Đức của anh Hậu với tổng diện tích 255m2...

Zalo